Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Với 1.522 chiếc xe được bán ra, dòng Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã có những vượt trội bất ngờ trong năm đã đạt được kết quả 6 tháng đầu năm tốt nhất từ trước đến nay, tăng 37,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giữa tháng 7 đầu tháng 8 Mercedes có những đường đi nước bước mới doanh thu tăng đáng kể Giá xe ô tô Mercedes dòng C-Class không đổi bán chạy hơn so với cuối năm 2014

xe mercedes benz viet nam pha ky luc doanh so ban hang
Tại phân khúc xe sang cao cấp, S-Class tiếp tục khả quan với mức tăng trưởng đạt 70%. 233 chiếc xe thuộc dòng này được giao trong 6 tháng đầu năm đồng nghĩa với việc dòng S chiếm tới 89% thị phần loại xe sang cỡ lớn. Ngoài ra, MBV đã nhận hơn 50 đơn đặt hàng cho mẫu Maybach. E-Class cũng tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 64% thị phần và 259 chiếc xe được bàn giao trong hai quý đầu năm.

Dựa trên kết quả đó, hãng này tuyên bố thị phần của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” tăng từ 54% đến 72% trong phân khúc xe sang tại Việt Nam.
polyad

Đà tăng trưởng của thương hiệu chủ yếu đến từ dòng C-Class và  S-Class mới. Với 570 xe được giao, C-Class trở thành mẫu xe bán chạy nhất của hãng tại Việt Nam. Tăng 107% so với nửa đầu năm 2014, mẫu xe mới này chiếm 86% thị phần trong phân khúc. giá xe giảm từ 10 đến 15 % cùng kì trong năm

Đặc biệt, Mercedes Việt Nam cho biết có đến 80% khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng sử dụng xe hạng sang của hãng  phục vụ mục đích chuyên chở cao cấp.
polyad


xe mercedes benz viet nam pha ky luc doanh so ban hang anh 1


Trong nửa năm đầu 2015, 20 xe Mercedes-Benz đã được giao cho các khách sạn và resort hạng sang phục vụ mục đích chuyên chở cao cấp.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc MBV, chia sẻ: “Hai quý đầu năm 2015 doanh thu tăng trưởng rất tốt, đây là bước tiến thuận lợi đánh dấu cột mốc 20 năm đáng nhớ của chúng tôi tại Việt Nam”.

Trên thị trường quốc tế, Giá xe ô tô của hãng xe của Đức này luôn dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng với 898.425 chiếc xe được tiêu thụ, tương ứng với mức tăng 14,7% trong 6 tháng đầu năm 2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét